728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

    Cách thêm từ khóa phủ định vào chiến dịch của bạn

    Từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được những khách hàng quan tâm nhất, giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. Khi bạn thêm cụm từ làm từ khóa phủ định (có sẵn cho chiến dịch "Chỉ mạng tìm kiếm", "Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị" và "Mạng tìm kiếm và hiển thị") hoặc làm loại trừ từ khóa (cho chiến dịch "Chỉ mạng hiển thị"), quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho những người đang tìm kiếm các cụm từ đó hoặc truy cập vào trang web chứa các cụm từ đó.

    Với từ khóa phủ định, bạn có thể:
    • Ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào trang web về những thứ bạn không cung cấp.
    • Hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp chuột vào quảng cáo.
    • Giảm chi phí bằng cách loại trừ những từ khóa mà bạn có thể chi tiền nhưng không nhận được lợi tức.
    Khi bạn chọn từ khóa phủ định, bạn sẽ muốn chọn các cụm từ tìm kiếm tương tự như từ khóa của bạn, nhưng là tín hiệu cho thấy mọi người đang tìm kiếm một sản phẩm khác.

    Ví dụ:

    Giả sử bạn là kỹ thuật viên đo mắt có bán kính. Bạn muốn ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào các trang web có chứa cụm từ như "kính xây dựng" và "kính công nghiệp", vì người đó không có khả năng mua kính mắt của bạn.

    >> Hướng dẫn thêm từ khóa phủ định vào chiến dịch GDN
    >> Chỉnh sửa, xóa hoặc tải xuống từ khóa phủ định
    >> Loại trừ từ khóa trong chiến dịch "Chỉ mạng hiển thị"
    >> Cách nhận ý tưởng từ khóa phủ định



    Lưu ý

    • Chọn từ khóa phủ định của bạn một cách cẩn thận. Nếu bạn sử dụng quá nhiều từ khóa phủ định, quảng cáo của bạn có thể tiếp cận ít khách hàng hơn.
    • Quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị trên các tìm kiếm và trang có chứa các biến thể của cụm từ bạn chọn làm từ khóa phủ định. Quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị trên các tìm kiếm chỉ chứa một trong các cụm từ từ khóa phủ định của bạn nếu cụm từ từ khóa của bạn nhiều hơn một từ. Giả sử bạn thêm từ khóa phủ định "chai rượu vang". Quảng cáo của bạn vẫn có thể hiển thị cho các tìm kiếm và trang có chứa "ly uống rượu không chân", "rượu vang đỏ" hoặc "chai thủy tinh". Tuy nhiên, quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho các tìm kiếm "chai rượu vang đỏ" hoặc "dụng cụ mở nút chai rượu vang".
    • Chúng tôi vẫn có thể hiển thị quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm cụm từ dài hơn 10 từ và từ khóa phủ định của bạn nằm sau từ thứ 10 đó. Giả sử từ khóa phủ định của bạn là "giảm giá". Quảng cáo của bạn có thể hiển thị khi có ai đó tìm kiếm "phòng khách sạn sạch đẹp ở Los Angeles gần biển giảm giá" do từ khóa phủ định của bạn là từ thứ 11 trong cụm từ. Mặt khác, chúng tôi sẽ không hiển thị quảng cáo của bạn khi ai đó tìm kiếm "phòng khách sạn sạch đẹp ở Los Angeles nhìn ra biển giảm giá" do từ khóa phủ định của bạn là từ thứ 10 trong cụm từ.
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Item Reviewed: Cách thêm từ khóa phủ định vào chiến dịch của bạn Rating: 5 Reviewed By: PT
    Scroll to Top