728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

    Cách nhận ý tưởng từ khóa phủ định

    Nhận ý tưởng từ khóa phủ định

    Bạn có thể chạy báo cáo cụm từ tìm kiếm để nhận ý tưởng từ khóa phủ định. Báo cáo cụm từ tìm kiếm sẽ hiển thị cho bạn mọi tìm kiếm làm cho quảng cáo của bạn được kích hoạt và được nhấp.

    Chạy báo cáo cụm từ tìm kiếm:

    1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn.
    2. Nhấp vào tab Từ khóa.
    3. Chọn hộp kiểm cạnh những từ khóa bạn muốn chạy báo cáo cụm từ tìm kiếm, sau đó nhấp vào nút Cụm từ tìm kiếm ở phía trên bảng. 
    4. Bạn sẽ được đưa đến tab Cụm từ tìm kiếm, tab này hiển thị chi tiết cho những từ khóa bạn đã chọn. Để xem chi tiết cho tất cả các từ khóa trong báo cáo của bạn, hãy nhấp vào liên kết "Hiển thị tất cả". 
    5. Chọn hộp cạnh những từ khóa bạn muốn thêm làm từ khóa phủ định, sau đó nhấp vào nút Thêm làm từ khóa phủ định.

      Lưu ý

      Đảm bảo từ khóa phủ định của bạn không trùng lặp với từ khóa thông thường, vì điều này sẽ làm cho quảng cáo của bạn không hiển thị.
    6. Bạn có thể chọn thêm từ khóa phủ định ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cấp chiến dịch.
    7. Nhấp vào Lưu.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Item Reviewed: Cách nhận ý tưởng từ khóa phủ định Rating: 5 Reviewed By: PT
    Scroll to Top