728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

    Loại trừ từ khóa trong chiến dịch "Chỉ mạng hiển thị"

    Loại trừ từ khóa trong chiến dịch "Chỉ mạng hiển thị"

    Bạn có thể giới hạn khả năng hiển thị của quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google bằng cách loại trừ từ khóa. Khi bạn loại trừ từ khóa khỏi chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo của mình, AdWords tránh hiển thị quảng cáo của bạn ở các trang web Mạng hiển thị chứa các cụm từ này.
    Từ khóa phủ định của bạn không phải là toàn diện. Ví dụ: để ngăn quảng cáo của bạn hiển thị ở vị trí về kính xây dựng, việc thêm từ khóa phủ định -xây dựng sẽ có hiệu quả. Ngoại lệ đối với trường hợp này là từ khóa kết hợp, như “dưa chuột bao tử”. Nếu bạn chỉ sử dụng từ khóa phủ định –bao tử, quảng cáo của bạn có thể vẫn xuất hiện trên các trang có chứa cụm từ “dưa chuột bao tử” do nghĩa thay đổi khi “bao tử” và “dưa chuột” được ghép với nhau.
    Nếu bạn loại trừ từ khóa khỏi nhóm quảng cáo có vị trí, thì quảng cáo của bạn sẽ ít có khả năng xuất hiện trên các vị trí về từ khóa bị loại trừ mà bạn đã chọn. Tuy nhiên, từ khóa bị loại trừ không hoạt động chính xác trên Mạng hiển thị như trên mạng tìm kiếm, do đó quảng cáo của bạn vẫn có thể thỉnh thoảng xuất hiện trên các trang chứa các cụm từ này tùy thuộc vào các từ khóa khác trong nhóm quảng cáo của bạn.

    Ví dụ:

    Giả sử bạn chọn năm trang web mua sắm khác nhau làm vị trí, sau đó thêm từ khóa phủ định -xây dựng vào nhóm quảng cáo. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên bất kỳ trang web nào trong số năm trang web đó, nhưng quảng cáo ít có khả năng xuất hiện trên các trang của những trang web về kính xây dựng.

    Dưới đây là cách loại trừ từ khóa:

    1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn.
    2. Trong tab Chiến dịch, hãy chuyển đến tab Mạng hiển thị và nhấp vào + Nhắm mục tiêu ở phía trên biểu đồ.

    3. Chọn nhóm quảng cáo.
    4. Nhấp vào menu thả xuống “Thêm loại trừ nhóm quảng cáo” hoặc “Thêm loại trừ chiến dịch” và chọn “Hiển thị từ khóa”.
    5. Thêm từ khóa của bạn, một từ khóa trên mỗi dòng. Lưu ý: Đảm bảo từ khóa bị loại trừ của bạn không trùng lặp với từ khóa thông thường, vì điều này sẽ làm cho quảng cáo của bạn không hiển thị.
    6. Nhấp vào Đóng, sau đó nhấp vào Lưu.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Item Reviewed: Loại trừ từ khóa trong chiến dịch "Chỉ mạng hiển thị" Rating: 5 Reviewed By: PT
    Scroll to Top